1. Nguyên tắc chung

Khách hàng sử dụng dịch vụ của My House Design cung cấp được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 10 ngày.

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản hoặc các phương tiện khác nếu có. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. Trình tự, thủ tục giải quyết

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với My House Design qua các hình thức sau:

Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại văn phòng công ty hoặc liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng qua:

  • Hotline: 0974 392 979 – 0988 994 665 
  • Email: myhousedesign.vn@gmail.com

Gửi đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: P12A08, Tầng 13 – Tháp B, Tòa New Skyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, My House Design sẽ lập “Biên bản tiếp nhận thông tin” ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Giải quyết

Các cá nhân, phòng ban thuộc thẩm quyền theo quy định của My House Design tiến hành kiểm tra, xác minh khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết quả cuối cùng.

Bước 3: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh My House Design sẽ trả lời Khách hàng theo nhiều hình thức: gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Trong trường hợp, khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: trong thời hạn 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Sau khi Bộ phận chức năng đã hoàn thành việc giải quyết khiếu nại, Bộ phận Chăm sóc khách sẽ tiến hành liên hệ và khảo sát sự hài lòng của Khác hàng về thông tin đó. Lưu hồ sơ thông tin và kết thúc khiếu nại.

Trường hợp My House Design và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ khiếu nại của khách hàng, thì khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến dịch vụ, sản phẩm tại My House Design đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi

CTY CP GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC NỘI THẤT MY HOUSE

VPGD: Căn số 16 TM3D-9- KĐT The Manor, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom nội thất: Căn số 16 TM3D-9- KĐT The Manor, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Đồng Trúc, Láng Hòa Lạc, Hà Nội

Hotline: 0988 994 655 - 0933 359 808

Email: myhousedesign.vn@gmail.com

Website: https://myhousedesign.vn

MSDN: 0109103109

>>> ĐĂNG KÍ TƯ VẤN <<<